Tin tức, bài viết

Phóng sự, phỏng vấn 7 tháng trước iDEA

Từ khi thành lập vào năm 2019 đến nay, CGV Telecom đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động lĩnh vực Viễn thông và mang đến cho khách hàng những giải pháp về công nghệ thông tin nhằm tối ưu quy trình vận hành cũng như dễ dàng trong khâu quản lý.

Ông Phạm Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc CGV telecom trong buổi gặp gỡ báo chí đã chia sẻ về kinh nghiệm ứng dụng Giải pháp Công nghệ thông tin (CNTT) vào Chuyển đổi số tại doanh nghiệp, 'bước chuyển mình' quan trọng và cần thiết để CGV Telecom hiện thực hóa mục tiêu “Kết nối và đổi mới".

Phóng viên: Trong thời gian vừa qua, việc ứng dụng giải pháp CNTT vào Chuyển đổi số ở các doanh nghiệp đang là xu thế tất yếu. Vậy xin ông cho biết, CGV telecom đang ứng dụng giải pháp CNTT như thế nào vào Chuyển đổi số và ví dụ cụ thể?

Ông Phạm Tuấn Anh: Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu đang diễn ra trên mọi mặt của đời sống xã hội, đặc biệt là mảng dịch vụ Chăm sóc khách hàng như CGV telecom đang cung cấp. Hiện nay CGV telecom đang ứng dụng các giải pháp CNTT như: giải pháp về phần mềm tổng đài, đầu số hotline đẹp và giải pháp về thiết bị – con người vào chuyển đổi số mảng chăm sóc khách hàng. 

Cụ thể chúng tôi đang ứng dụng giải pháp Voice Brandname – Cuộc gọi thương hiệu vào CSKH, giải pháp này giúp doanh nghiệp hiển thị tên thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ đang cung cấp trên thiết bị di động của khách hàng thay vì hiển thị số điện thoại như trước kia. 

Khi nhìn thấy tên thương hiệu gọi đến, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết, cảm thấy tin tưởng hơn là nhìn thấy số điện thoại lạ, điều này giúp gia tăng tỷ lệ bắt máy và khả năng chuyển đổi cũng cao hơn, từ đó thúc đẩy doanh thu và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ.

Phóng viên: Xin anh cho biết thêm, khi ứng dụng các giải pháp CNTT vào Chuyển đổi số thì quy trình làm việc của nhân viên được cải thiện như thế nào?

Ông Phạm Tuấn Anh: Trước kia, tổng đài viên muốn làm việc được thì bắt buộc phải di chuyển đến văn phòng, đăng nhập vào hệ thống bằng máy tính của công ty. Điều này gây trở ngại khá lớn đặc biệt là trong thời đại Chuyển đổi số như hiện nay, chúng ta buộc phải thay đổi để phát triển.

Còn hiện nay, nhân viên tổng đài có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào chỉ cần có thiết bị kết nối Internet. CGV telecom đã phát triển các phần mềm trên cả Website và App di động để nhân viên có thể linh hoạt, chủ động về thời gian cũng như là hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn. 

Phóng viên: Xin trân trọng cảm ơn anh!!

Loading...